Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Hoàng Mai

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Hoàng Mai

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.

– Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.

– Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.

– Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.

– Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

– Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.

– Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp, thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

– Tham mưu chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 7.5 – 10 triệu

– Thời gian làm việc: full-time Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 + CN)

– Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước

– Thưởng lễ thưởng tết theo quy định công ty

– Trao đổi thêm khi phỏng vấn

YÊU CẦU KHÁC

– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.

– Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, người có kinh nghiệm xuất nhập khẩu thuốc thú y, có chuyên môn về thuốc thú y.

– Kỹ năng giao tiếp tốt (thuyết trình, đàm phán)

– Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

HẠN NỘP HỒ SƠ:

15/07/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *